/ , / Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm

Cô gái tên Telermo ở San Francisco đang đưa thú cưng lên một tầm cao mới khi đã thuê một chiếc máy bay riêng để tìm chú chó bị đánh cắp của mình.

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm - Phụ kiện thú cưng Pet Plaza

Cô treo thưởng 160 triệu đồng (khoảng 7.000 USD ) cho ai tìm thấy thú cưng và đi phân phát 3.000 tờ rơi. Đồng thời, Telermo chi 28 triệu đồng (khoảng 1.200 USD) thuê một máy bay, bay vòng quanh San FranciscoOakland trong hai giờ để tìm kiếm Jackson. Trên máy bay dán biểu ngữ ghi thông tin một trang web cô gái trẻ lập sau khi chú chó thất lạc.

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm - phụ kiện thú cưng Petplaza

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm

Chú chó có khuôn mặt ngọt ngào trên tờ rơi có tên là Jackson, 5 tuổi, có bộ lông màu trắng, đen và xám và đôi mắt xanh sáng. vừa mất tích cuối tuần trước…. Hic hic hic. Jackson được nhìn thấy lần cuối bên ngoài một cửa hàng tạp hóa ở Bernal Heights vào ngày 14 tháng 12 theo Video giám sát từ cửa hàng tạp hóa cho thấy một người đàn ông mặc áo hoodie.

Cô  gái có một số thông tin về nghi phạm mà cô tin rằng đã đánh cắp chú chó của mình.

Talermo viết trên trang GoFundMe: ” Jackson được một người trông có vẻ vô duyên xấu trai (không phải là người vô gia cư). Người đàn ông đã chụp ảnh Jackson, cưng nựng, ngồi cạnh chú chó và  sau đó cởi trói cho Jackson ra khỏi băng ghế và dắt đi “.

” Emilie Talermo cho biết hôm thứ Năm cô đã làm tất cả những gì có thể để tìm chú chó của của mình.

Tôi chỉ là một người và tôi thực sự cần sự giúp đỡ để nói ra điều đó”

Để có thêm tiền tìm kiếm, ngày 17/12, Talermo lập một trang cá nhân trên GoFundMe kêu gọi ủng hộ. Trong ba ngày, cô huy động được hơn 7.000 USD. Talermo dự định quyên góp tiền thừa cho đội cứu hộ Rocket Dog.”Tình huống này đã gây ra rất nhiều đau đớn và đau lòng không những cho tôi còn là cả một cộng đồng yêu thú cưng mình chỉ muốn mọi người giúp để Jackson về nhà. Tôi chỉ muốn cậu bé quý giá của tôi trở lại trong vòng tay của tôi, nơi cậu ấy thuộc về”, cô viết.

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc cô gái đã thuê máy bay riêng đi tìm - phụ kiện chó mèo Petplaza

Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc của cô đã thu hút nhiều sự quan tâm xung quanh San Francisco. Lính cứu hỏa từ nhà ga trong Mission đã tweet những bức ảnh của Jackson để giúp đỡ.

NHƯNG CÂU CHUYỆN LIÊN QUAN

TIN TỨC

Chứng kiến ​​khoảnh khắc ấm lòng khi một chú chó bị lạc và con người đoàn tụ

Talermo đã lập một trang web, www.bringjacksonhome.com, nơi cô ấy cung cấp phần thưởng trị giá 7.000 đô la, không có câu hỏi nào.

 

Tags: Pet Plaza, thú cưng, phụ kiện thú cưng, phụ kiện chó mèo, mẹo tìm chó lạc, hướng dẫn tìm chó lạc, cách gọi chó lạc về,tìm chó lạc tphcm,bắt được chó lạc, tìm chó lạc sài gòn, tìm chó bị trộm, xoay bát tìm mèo, mẹo tìm chó lạc, tìm chó lạc sài gòn, hướng dẫn tìm chó lạc, tìm chó lạc đà nẵng, tìm chó bị trộm,bắt được chó lạc, cách gọi chó lạc về,tìm mèo lạc tphcm, mẹo tìm chó lạc, hướng dẫn tìm chó lạc, cách gọi chó lạc về,tìm chó lạc tphcm,bắt được chó lạc, tìm chó lạc sài gòn, tìm chó bị trộm, xoay bát tìm mèo, mẹo tìm chó lạc, tìm chó lạc sài gòn, hướng dẫn tìm chó lạc, Tìm kiếm thú cưng bị thất lạc, tìm chó lạc đà nẵng, tìm chó bị trộm,bắt được chó lạc, cách gọi chó lạc về,tìm mèo lạc tphcm, tìm kiếm thú cưng bị thất lạc, Emilie Talermo, missing dog, Bernal Heights San Francisco Firefighters, Pets,  all local

 

 

 

Hãy chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích